แนะนำเกมมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนฟรีสนุกทุกเกม

โหลดเกมส์แมว​พูด​ได้​ talking tom 2

No comments
แนะนำเกมส์แมวพูดได้​ โดยแมวตัวนี้จะเลียนเสียงของเราเวลาเราพูดอะไรมันจะจดจำแช้วจะพูดตามด้วยเสียงที่กวนสุดๆ​ทั้งเรายังสามารถที่จะหยอกล้อเล่นกับมันได้ด้วยทั้งจับหางของมัน​เอานิ้วจิ้มชกหน้ามัน​ อีกทั้งเพื่อนๆสามารถอัดวีดีโอและแชร์ทางเหซบุคได้อีกสนใจก็สามารถดาวโหลดเกมส์แมวพูดได้ไปลองเล่นกันดูครับ​รับรองหัวเราะท้องแข็งและสนุกกับมันแน่นอนครับผม





ทอมมีเพื่อนเยอะมากไม่เว้นแต่แมวพูดได้ทอมยังมีทั้งยีราฟ​ หมา​ แฝนกมาพูดได้เหมือนกับทอมสนใจไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันเลยนะครับ


No comments :

Post a Comment