แนะนำเกมมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนฟรีสนุกทุกเกม

เกม Tycoon Tower วางแผนการสร้างเมืองกันเถอะ

No comments
หากใครคิดว่าเกมสร้างเมือง ชื่อ Tycoon ทั้งหลายค่อนข้างซับซ้อนและเข้าใจยากนั้น มีแต่ตัวหนังสือภาษาอังกฤษและตัวเลขเต็มไปหมด เราขอแนะนำให้คุณลองเล่น Tiny Tower ดูครับ


Tiny Tower เป็นเกมแนว Tycoon ที่เข้าใจง่ายมากๆ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องคำนวนตัวเลขหรือวางแผนอะไรมากมาย แค่ทำในสิ่งที่ตัวเกมอบอกไว้เริ่มต้น สิ่งที่เราต้องทำคือสร้างตึกของตัวเองไปทีละชั้น แล้วเก็บเงินจากลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาที่ตึกของเรา แต่ละชั้นที่เราต่อเติมขึ้นไป เราสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดเป็นธุรกิจแบบใด เช่น ห้องพัก บ่อน ภัตตาคาร สตูดิโอ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ตึกของเรารองรับความต้องการของลูกค้าแต่ละประเภทได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้การวางพนักงานลงในตำแหน่งที่พวกเขาถนัด ก็จะยิ่งทำให้ธุรกิจของเราราบรื่นขึ้นด้วย

ดาวโหลด Tiny Tower
iOS / Android (ฟรี)


No comments :

Post a Comment