แนะนำเกมมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนฟรีสนุกทุกเกม

Masquerade The Faceless เกมมือถือ RPG ใหม่จากค่ายเกม Evil

No comments
Masquerade The Faceless เกมแนว 3D Action RPG ใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL และ Narsha Games ได้เปิดตัวแบบ Global Launch ไปแล้ว โดยตัวเกมมีการใช้ภาพที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์การเล่นจะเป็นการต่อสู้แบบ side scrolling สำหรับเกม Masquerade นี้ได้นำเอกลักษณ์การสู้แบบเกม Arcade มาลงเป็นเกมมือถือให้ผู้เล่นได้มันส์กันทุกที่ทุกเวลา และสามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ ของเกมจะมีรายละเอียดดังนี้เลยครับผม



ระบบการต่อสู้พิเศษ

Masquerade จะฉีกกฎเกมการต่อสู้ side scrolling แบบเดิมๆ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ที่ผู้เล่นสามารถทำต่อสู้ทำคอมโบได้ทั้งบนดินและกลางอากาศอย่างต่อเนื่องเพื่อกำจัดศัตรู รวมถึงสกิลพิเศษของตัวละครที่ไม่ซ้ำใคร

คลาสหลักทั้ง 3

เริ่มต้นมาจะมีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกได้ถึง 3 คลาส ได้แก่ “รีปเปอร์” นักเวทสาวผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธ “เฟดร้า” สาวผู้ว่องไวและปราดเปรียวเกินใคร และ “แลมบาสต์” นักสู้สุดโหดผู้มาพร้อมกำปั้นคู่ใจ ซึ่งแต่ละคลาสก็จะมีสกิลหลากหลาย และสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นกันได้แบบไม่มีใครเหมือน

ไม่ว่าจะเลือกเล่นคลาสไหน ผู้เล่นก็สามารถเปลี่ยนไปเล่นอีก 2 คลาสที่เหลือได้ตลอดเวลาจากหน้าเมนูหลัก โดยที่แต่ละคลาสจะไม่ได้ใช้เลเวลร่วมกัน หมายความว่าผู้เล่นจะได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาตัวละครแต่ละตัวไปในแบบของตัวเองได้

ใช้ความสามารถอันไร้ขีดจำกัด

อัพเลเวลและปลดล็อคสกิลทั้งสายโจมตีและป้องกันมากมายมาใช้ในการต่อสู้ สกิลใหม่ๆ จะปลดล็อคมาให้ใช้เมื่อมีเก็บเลเวลถึงที่กำหนด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเสริมพลังสกิลให้รุนแรงขึ้นอีกได้ด้วยการใช้ “สารสกัด” พิเศษนั่นเอง

สะสมหน้ากากและเบิกพลังใหม่

เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกม Masquerade อยู่ที่ ระบบการสะสมหน้ากาก ซึ่งไม่เพียงแต่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครผู้เล่น แต่ยังช่วยเสริมความสามารถทั้งในด้านการโจมตีและป้องกันตามหน้ากากที่ใส่อีกด้วย และเมื่อรวบรวม “ศิลาวิญญาณ” สำหรับหน้ากากได้ครบ ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคหน้ากากใหม่ๆ ได้อีกมากมาย ซึ่งศิลาที่ว่านี้ก็หาได้ง่ายๆ จากโหมดผจญภัยนั่นเอง

เผชิญหน้าบอสสุดโหด

ผู้มาร่วมเผชิญหน้ากับบอส สุดโหดที่ทุกคนในเซิร์ฟเวอร์สามารถเข้าร่วมได้ ใครก็ตามที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์จะสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสได้วันละครั้ง และจะได้รับของรางวัลเป็นไอเท็มมากมายตามความเสียหายที่ผู้เล่นสามารถทำได้


ดาวน์โหลด Masquerade: The Faceless บน App Store–>[Click]
ดาวน์โหลด Masquerade: The Faceless บน Google Play–>[Click]
แฟนเพจ Masquerade: The Faceless บน Facebook–>[Click]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gamevil.com


No comments :

Post a Comment