แนะนำเกมมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนฟรีสนุกทุกเกม

เกมเลี้ยงหมาพูดได้ My Talking Hank

No comments
มาแล้วภาคใหม่ของตระกูลเกมส์เลี้ยงแมวพูดได้อย่าง My Talking Tom และ My Talking Angela มาภาคนี้ความสนุกมีมากขึ้นกว่าเดิม แต่เราไม่ได้เลี้ยงแมวกันแล้ว แต่ไปเลี้ยงเพื่อนซี้ของทั้งสองอย่าง Hank นั้นเอง ภาคนี้เลยเปลี่ยนชื่อเสียใหม่เป้น My Talking Hank อย่างเต็มภาคภูมิ



My Talking Hank  เป็นเกมส์เลี้ยงหมาบนเกาะติดชายทะเล ที่กิจวัตรประจำหลัก เราต้องคอยหาอาหารให้ พาไปเข้าห้องน้ำ และพาไปนอน นอกเหนือจากนั้น คือ พา Hank ไปถ่ายรูปสัตว์ ซึ่งเป็นความพิเศษในภาคใหม่ของเกมส์นี้นี่เอง เราจะต้องคอยเอาของเล่นและวางอาหารทิ้งไว้ให้สัตว์เช้ามาเล่นกับของเล่นของเรา ในตอนที่เหฃ่าสัตว์เข้ามาเล่น เราสามารถที่จะถ่ายรูปสัตว์พวกนี้ได้ด้วย เมื่อสัตว์เหล่านี้เล่นเพลินจนไปแล้ว เราก็ได้เหรียญแฃะค่าประสบการณืเป็นของกำนัลจากพวกเขานั้นเอง





จุดประสงค์ของเกมส์นี้ คือ การเลี้ยงเจ้า Hank ให้เติบโตสูงใหญ่ คอยหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ดูหล่ออยู่เสมอ และช่วยเขาสะสมสัตว์ที่หายากในเกาะ อธิบายไม่รู้จบแนะนำไปดูคลิบวิดีโอและดาวโหลดเกมสื My Talking Hank  ไปเล่นกันฟรีๆเลยครับ




Android และ IOS


No comments :

Post a Comment