แนะนำเกมมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนฟรีสนุกทุกเกม

ไร้เทียมทาน เกม ActionRPG เล่นเพลินๆมาเลยๆ

No comments
Rai Tiem Tan – ไร้เทียมทานเกมส์มือถือแนว ARPG จากคาย GMThai

Rai Tiem Tan เป็นเกมส์แนว ARPG ของคนยุคใหม่ที่มาพร้อมความสวยงามระบบ 3D เต็มรูปแบบที่จะเป็นที่มีคุณภาพด้านกราฟฟิกที่สมบูรณ์แบบที่จะมีความสมจริงของการใช้สกิล เนื้อหาของการอ้างอิงวรรณกรรมของอมตะสามก๊ก ที่จะมาเต็มไปด้วยกลยุทธ์การทำสงครามสุดความสามารถนั้นจะมีเกมส์เพลย์หลักเป็นการสะสมและการฝึกฝนกองทัพของตนเองให้แข็งแกร่ง โดยกองทัพขุนพลนี้จะมีนับร้อยนับพันก็ว่ากันไป ก็ต้องมีการฝึกฝนให้มีการแข็งแกร่งทั้งหมด โดยจะมาให้ทุกคนได้ลองสัมผัสถึงการต่อสู้ในรูปแบบมากมาย โดยยังมีฟังชั่นสุดมันส์ที่รอคอยการสัมผัสของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสังเวียน กุญแจทวาร และอื่นๆ



โดยเกมส์ Rai Tiem Tan นั้นจะมีระบบ PK กับขุนพลสุดแกร่งด้วยเพราะเนื่องจากเกมส์นี้จะออกแนวเป็น MMORPG ที่จะเปิดกว้างให้คนทั่วโลกได้เข้ามาเล่นกันได้ทั้งหมดที่รองรับ โดยการประลองความสามารถแต่ความแข็งแกร่งนั้นจะมาจากการ PK หรือดวลให้เป็นอันดับความโหดต้นๆของเซิฟเวอร์นั้นเอง ที่สำคัญยังมีการเพิ่มสไตส์เกมส์รูปแบบใหม่อีกด้วย ได้เป็นที่สุดแห่งที่สุดด้วยการอัพเกรดตัวละครกองทัพของคุณด้วย อุปกรณ์ ยศ คุณสมบัติต่างๆ และออฟชั่นเสริมมากมาย เพื่อให้ได้แกร่งที่สุดไม่มีคนไหนจะมาล้มเรา


แผ่นดินแดนของสามก๊กอาจะเกินการลุกเป็นไฟอีกรอบต้องรีบเข้ามาเป็นผู้ไร้เทียมทานแหง่ยุคสามก๊กที่หลายคนต้องการจะเป็นตำแหน่งนั้นมากมายเพราะเป็นเกมส์มีฟังก์ชั่นสุดมันส์อยากให้ใครหลายคนชื่นชอบเข้ามาสัมผัสหากคนไหนยังไม่ได้ลงด้วยตนเองอาจจะขอเรียนเชิญเข้ามา เพราะมีระบบแอ็คชั่นสุดมันส์ตะลุยด้านฟินได้ด้วยการสัมผัสปลายนิ้วเพียงเท่านั้น หรือจะเป็นฮีโร่สุดเจ่ง วางแผนกลยุทธ์จุบคู่ขุนพลนับหมื่นเพื่อจะเป็นฝีมือฉกาจนับร้อยชีวิต หรือจะเป็นการดวลสุดโหดที่จะพบปะทะมากมายของคนทั่วเซิฟเวอร์ไม่ว่าจะเป็นท้าเดียวเพื่อความสามารถตัวต่อตัว หรือจะมากันเป็นกลุ่มก็ได้เช่นกันมีขุนพลจะให้ประชันไม่ซ้ำหน้าแน่นอน ต้องการพัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดดก็ไม่มีปัญหา ที่ความสำคัญเกมส์ Rai Tiem Tan ก็จะระบบภาพสวยงามมาพร้อม 3D ความสมจริงสวยสะท้านตาทั้งภาพและฉากของเกมส์

facebook - https://www.facebook.com/gmthairtt
เนื้อหาจาก https://mozziesay.com/rai-tiem-tan/


No comments :

Post a Comment